หรือเป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล่า ??

Last updated: 19 ม.ค. 2566  |  491 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หรือเป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล่า ??



หรือเป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล่า ??
#dek66


เกร็ดความรู้..


นิสัยของคนเลือดกรุ๊ปบี


คนเลือดกรุ๊ปบีมักมีนิสัย ติสท์ ๆ มีความคิดไม่เหมือนใคร แอบเข้าใจยาก ช่างเพ้อฝัน หัวเราะบ่อย หัวเราะง่าย นิสัยก็ร่าเริง ค่อนข้างให้อิสระกับตัวเอง ประมาณว่า อนาคตช่างมันไว้ก่อน ใครจะไม่ชอบฉันก็ช่าง เพราะฉันพอใจกับทุกวันของตัวเองอยู่แล้ว นอกจากนี้คนเลือดกรุ๊ปบีเมีความเด็ดเดี่ยว ใจกว้าง กล้าแสดงความคิดเห็น และไม่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆ นัก


จุดเด่น


พลังล้นเหลือ คนกรุ๊ปบี มีพลังล้นเหลือ กระฉับกระเฉง ดับเครื่องชนอย่างเดียว แถมยังมีความกระตือรือร้นสูง ไม่เหมือนใครมีความคิดความอ่านเป็นคนของตัวเอง และคิดแบบนอกกรอบเสมอ ไม่ทำอะไรครึ่งกลาง ๆ แต่จะทำให้สุดทุกอย่างเมื่อตั้งใจ มีทักษะศิลปะ เช่น ศิลปะการพูด การเล่าเรื่อง งานคราฟต์ หรืออะไรก็ตาม คนกรุ๊ปบีจะสามารถทำมันได้ดี และทำให้คนคล้อยตามได้ง่าย


จุดด้อย


ไม่ยึดติด เพราะความไม่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆ ได้ง่ายนี่แหละ ทำให้คนกรุ๊ปบีไม่เห็นความสำคัญของอะไรที่มีอยู่ หรือที่เคยมีเท่าไหร่ เอาแต่ใจที่หนึ่ง เป็นคนที่อยากได้อะไรก็ต้องได้ โดยไม่สนว่าจะต้องแลกมาด้วยอะไร เพื่อให้ตัวเองได้สิ่งที่ต้องการ


คนเลือดกรุ๊ปบียังอารมณ์ร้อนอย่าบอกใคร ยากทำอะไร ก็จะทำทันทีโดยไม่คิด แถมไม่ค่อยมีความอดทน ไม่พอใจอะไรก็จะไม่ทำ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้