พิธีเปิด โครงการอบรมหลักสูตร การดูแลผู้สูงอายุ รุ่นที่ 1

Last updated: 1 ธ.ค. 2566  |  1130 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พิธีเปิด โครงการอบรมหลักสูตร การดูแลผู้สูงอายุ รุ่นที่ 1

วันที่ 13 ธันวาคม 2564 เวลา 13.30 น.
ดร.จุไรรัตน์ ศรีศิริ ผู้บริหารโรงเรียนเดอะแคร์การบริบาล อุบลราชธานี
ร่วมพิธีเปิด โครงการอบรมหลักสูตร การดูแลผู้สูงอายุ รุ่นที่ 1 " ภายใต้โครงการพัฒนาและเสริมสร้างความเข้มแข็งของเศรษฐกิจฐานรากจังหวัดอุบลราชธานี " ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 โดยมี นายมงคล จุลทัศน์ ประธานหอการค้าจังหวัดอุบลราชธานี, นายไพบูลย์ คำศรี รองประธานหอการค้าจังหวัดอุบลราชธานี, นายพงษ์พันธ์ จันทศรี เลขาธิการหอการค้าจังหวัดอุบลราชธานี, นางสาวอนงค์ภัทร์ ผลประเสริฐ รองเลขาธิการหอการค้าจังหวัดอุบลราชธานี และนางเมวดี จุลทัศน์ ที่ปรึกษาหอการค้าจังหวัดอุบลราชธานี และนายเจษฎา จันทร์อุไร ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 7 อุบลราชธานี ร่วมในพิธีเปิดการฝึกอบรม

ด้วย จังหวัดอุบลราชธานี ได้อนุมัติโครงการพัฒนาและเสริมสร้างความเข้มแข็งของเศรษฐกิจฐานรากจังหวัดอุบลราชธานี ให้สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 7 อุบลราชธานี บูรณาการ่วมกับหอการค้าจังหวัดอุบลราชธานี คือ โครงการส่งเสริมและพัฒนาทักษะฝีมือแรงงาน : ส่งเสริมและพัฒนาทักษะฝีมือแรงงานให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 เพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งของเศรษฐกิจฐานรากจังหวัดอุบลราชธานี ประจำปี พ.ศ. 2564 โดยโครงการอบรมหลักสูตร การดูแลผู้สูงอายุ มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาฝีมือแรงงานและศักยภาพของกำลังแรงงานให้ได้มาตรฐานในระดับสากลมีความสามารถในการประกอบอาชีพสอดคล้องกับความต้องการของตลาดแรงงานทั้งในเชิงปริมาณและคุณภาพเพื่อรองรับต่อการขยายตัวของสังคมผู้สูงอายุในอนาคต ซึ่งหลักสูตรดังกล่าวมีระยะเวลา 4 เดือน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้